Quản lý thông tin thiết bị
- Quản lý thiết bị linh hoạt, không giới hạn: địa điểm, phân cấp quản lý.
- Thông tin thiết bị tuỳ biến, được điều chỉnh theo nhu cầu người quản trị.
- Xây dựng các qui trình nghiệp vụ (work-flow) linh hoạt nhằm tương tác đến các thiết bị theo chính sách, qui định phù hợp của người quản trị.
Quản lý hợp đồng
- Theo dõi các hợp đồng liên quan đến thiết bị, từ cung cấp mới cho đến bảo trì, bảo dưỡng.
- Cập nhật lịch sử hợp đồng với thiết bị theo thời gian.
Quản lý đối tác
- Xây dựng danh mục các đối tác, nhà cung cấp phục vụ cho việc quản lý các hợp đồng liên quan.
- Có cơ chế báo cáo, đánh giá hiệu quả công việc liên quan đến đối tác.
Quản lý nhân viên
- Tuỳ biến phân chia, tổ chức các nhân viên theo cơ cấu mong muốn.
- Theo dõi, tổng hợp hiệu quả làm việc của từng nhân viên.
Quản lý hồ sơ kỹ thuật
- Lưu trữ hồ sơ, tài liệu theo từng chỉ mục riêng, giúp người quản trị có thể khai thác nhanh, dễ dàng.
- Cơ chế sao lưu dự phòng linh hoạt.
Tự chủ các báo cáo tổng hợp theo nhu cầu
Tóm tắt các tính năng FOS tại đây.