Quản lý thông tin thiết bị

  • Quản lý thiết bị linh hoạt, không giới hạn: địa điểm, phân cấp quản lý.
  • Thông tin thiết bị tuỳ biến, được điều chỉnh theo nhu cầu người quản trị.

  • Xây dựng các qui trình nghiệp vụ (work-flow) linh hoạt nhằm tương tác đến các thiết bị theo chính sách, qui định phù hợp của người quản trị.

Quản lý hợp đồng

  • Theo dõi các hợp đồng liên quan đến thiết bị, từ cung cấp mới cho đến bảo trì, bảo dưỡng.
  • Cập nhật lịch sử hợp đồng với thiết bị theo thời gian.

Quản lý đối tác

  • Xây dựng danh mục các đối tác, nhà cung cấp phục vụ cho việc quản lý các hợp đồng liên quan.
  • Có cơ chế báo cáo, đánh giá hiệu quả công việc liên quan đến đối tác.

Quản lý nhân viên

  • Tuỳ biến phân chia, tổ chức các nhân viên theo cơ cấu mong muốn.
  • Theo dõi, tổng hợp hiệu quả làm việc của từng nhân viên.

Quản lý hồ sơ kỹ thuật

  • Lưu trữ hồ sơ, tài liệu theo từng chỉ mục riêng, giúp người quản trị có thể khai thác nhanh, dễ dàng.
  • Cơ chế sao lưu dự phòng linh hoạt.

Tự chủ các báo cáo tổng hợp theo nhu cầu

Tóm tắt các tính năng FOS tại đây.